• Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Giao lưu bóng chuyền hơi giữa Sở Nội vụ và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/1910 - 08/2/2023
Lượt xem: 412

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/1910 - 08/2/2023, chiều ngày 07 tháng 3 năm 2023, tại sân thể thao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã diễn ra cuộc giao lưu bóng chuyền hơi giữa Sở Nội vụ và Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn. Tham dự cổ vũ có lãnh đạo, cổ động viên của 2 Sở.

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo Sở Nội vụ và Sở Nông nghiệp và PTNT tặng hoa chúc mừng 2 đội

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Các tình huống gay cấn trong trận đấu

Các đội giao lưu ở nội dung nam và nam - nữ phối hợp. Với tinh thần nhiệt huyết, vô tư, cao thượng, trung thực, đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền hay, những pha bóng đẹp, những tình huống gay cấn và đầy kịch tính.

Hoạt động đã góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục - thể thao của cán bộ, công chức, viên chức. Đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi, khích lệ tinh thần sáng tạo, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Sở Nội vụ trong thời gian tới.

Đàm Thị Thiều - Phòng Kế hoạch Tài chính
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
ipv6 ready