• Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Bằng tặng quà cho đoàn viên nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 308

         Thực hiện Kế hoạch chăm lo tết cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều ngày 02/02/2024, Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, mắc bệnh điều trị dài ngày. Tham dự có đồng chí Sầm Thị Thơm - Chủ tịch Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT, các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban nữ công, Tổ trưởng Tổ Công đoàn và các đoàn viên được nhận quà.

         Công đoàn Văn phòng Sở là tổ chức cơ sở của Công đoàn Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cao Bằng. Tổng số đoàn viên là 46 người, sinh hoạt tại 4 Tổ công đoàn. Trong năm vừa qua, Ban Chấp hành CĐCS đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn: Tuyên truyền, vận động đoàn viên và người lao động thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghĩa vụ của công dân, các chủ trương, nghị quyết của Công đoàn; đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, cải thiện điều kiện làm việc và chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên; tổ chức phong trào thi đua, hoạt động văn hóa, xã hội; xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh; xây dựng cơ quan phát triển; tham gia xây dựng tổ chức cơ sở đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Sầm Thị Thơm - Chủ tịch Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT tặng quà cho các đoàn viên

         Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Ngành ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Công đoàn Văn phòng đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn Ban Chấp hành CĐCS tiếp tục phát huy vai trò của tổ chức công đoàn, đại diện bảo vệ, chăm lo, bảo đảm đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên; quan tâm, động viên đoàn viên tham gia các hoạt động sôi nổi, tích cực, năng động, sáng tạo trong các phong trào thi đua. Đồng chí chúc toàn thể đoàn viên công đoàn "mọi người, mọi nhà đón xuân mới mạnh khỏe, vui tươi, hạnh phúc".

anh tin bai

Ảnh: Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Sở trao quà Tết cho đoàn viên

         Tại buổi gặp mặt, Công đoàn Văn phòng Sở cũng đã trao tặng mỗi đoàn viên, người lao động 01 suất quà trị giá 500.000 đồng. Tặng 06 suất quà cho các đoàn viên mà bản thân trong năm 2023 gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, mắc bệnh hiểm nghèo và phải chữa trị dài ngày.

         Món quà góp phần động viên, khích lệ tinh thần, giúp đoàn viên vững tin, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và hăng hái trong công tác, thêm gắn bó với tổ chức Công đoàn và cống hiến nhiều hơn nữa cho nhiệm vụ chung của cơ quan, hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong thời gian tới.

Đàm Thị Thiều - Phòng Kế hoạch Tài chính
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
ipv6 ready