• Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Bằng tặng quà tri ân các đồng chí nguyên Giám đốc Sở nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 328

         Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 01/02/2024, đồng chí Nguyễn Thái Hà - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các đồng chí nguyên Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã nghỉ hưu.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thái Hà - Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tặng quà đồng chí Nguyễn Đình Chương - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT giai đoạn 2000 - 2010.

         Tại mỗi điểm đến, đồng chí Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đã gửi lời thăm hỏi, lời chúc sức khỏe đến các gia đình nguyên Giám đốc Sở, đồng thời, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, đóng góp của các đồng chí nguyên Giám đốc Sở đối với sự phát triển của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn. Đồng chí Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT cũng đã thông báo với các đồng chí về tình hình tổ chức bộ máy của Sở hiện nay và một số kết quả nổi bật của Ngành trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong năm 2023.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thái Hà - Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tặng quà đồng chí Hoàng Thái - Nguyên Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT giai đoạn 2010 - 2015.

         Các đồng chí nguyên Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cảm ơn sự quan tâm, động viên của Đảng uỷ, lãnh đạo Sở và chúc chúc toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị đón năm mới mạnh khỏe, vui vẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Tống Thị Quỳnh Dương - Văn phòng Sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
ipv6 ready