• Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Bằng tổ chức gặp mặt đầu Xuân năm 2024
Lượt xem: 362

         Trong không khí tưng bừng, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân mới, chiều ngày 15/02/2024 (tức ngày mùng 06 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức gặp mặt đầu xuân năm 2024. Tới dự buổi gặp mặt chúc Tết đầu xuân Giáp Thìn năm 2024, có đồng chí Nguyễn Thái Hà - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT và các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở; đồng chí Sầm Thị Thơm - Chủ tịch Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT; lãnh đạo các phòng cùng toàn thể công chức và người lao động thuộc cơ quan Văn phòng Sở. Đây cũng là hoạt động thường niên nhằm khơi dậy sự hứng khởi, gắn bó tập thể Sở Nông nghiệp và PTNT cùng nhau đoàn kết, phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu phát triển cao hơn trong năm 2024.

anh tin bai

Ảnh: Quang cảnh buổi Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn năm 2024

         Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Giám đốc Sở đã tóm tắt tình hình hoạt động chung của cả tỉnh và của ngành trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 với không khí đầm ấm, vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm; không có công chức, viên chức, người lao động vi phạm các quy định về an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ; không có dịch bệnh xảy ra trên cây trồng, vật nuôi; công tác phòng cháy, chữa cháy rừng được tăng cường. Tuy nhiên, vẫn xảy ra 01 vụ cháy rừng vào ngày 13/02/2024 (tức ngày mùng 4 Tết Nguyên đán) tại xóm Pác Phiao, xã Ngọc Khê, huyện Trùng Khánh. Các lực lượng chức năng đã được huy động và tích cực ứng cứu, chữa cháy nhưng vẫn bị cháy khoảng 1,53ha rừng trồng cây Thông thuộc rừng rừng sản xuất với mức độ thiệt hại khoảng 40%.

         Bước sang năm mới Giáp thìn 2024, đồng chí Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đề nghị toàn thể công chức, viên chức, người lao động nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao của Ngành. Trong đó, xác định nhiệm vụ trọng tâm là thực hiện dự án bảo vệ phát triển rừng ngay từ những ngày đầu Xuân với việc phát động phong trào thi đua chuyên đề "50-60 ngày đêm hoàn thành nhiệm vụ trồng rừng vụ Xuân năm 2024", thi đua trong việc xây dựng hồ sơ đấu thầu, cung ứng giống, vật tư, tổ chức hướng dẫn kỹ thuật cho người dân để hoàn thành nhiệm vụ trồng hết diện tích rừng đã được phê duyệt thiết kế; các phòng chuyên môn phối hợp với các đơn vị trực thuộc nắm chắc tiến độ sản xuất để tham mưu cho lãnh đạo sở phối hợp với chính quyền địa phương trong lãnh đạo, chỉ đạo sản xuất vụ Xuân, thu hoạch cây trồng vụ Đông Xuân đảm bảo tiến độ, thời vụ, hiệu quả; chỉ đạo việc tiêm phòng gia súc, gia cầm đợt 1 năm 2024 đảm bảo tỷ lệ phòng chống dịch bệnh tốt nhất; thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn thường xuyên khác đảm bảo đúng kế hoạch, chương trình công tác đã đề ra trong năm 2024.

         Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Sở, đồng chí Giám đốc Sở gửi đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động toàn Ngành Nông nghiệp và PTNT nói chung và Sở Nông nghiệp và PTNT nói riêng lời chúc đầu Xuân tốt đẹp nhất và mong muốn "tất cả chúng ta ai cũng nỗ lực hơn, cố gắng hơn, quyết tâm hơn để có thắng lợi lớn hơn trong năm 2024".

         Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí sum vầy, vui tươi và ấm áp, khởi đầu cho ngày làm việc đầu năm nhiều hứng khởi và hy vọng những điều tốt đẹp, thành công mới sẽ đến với toàn Ngành Nông nghiệp và PTNT trong năm Giáp Thìn 2024.

Đàm Thị Thiều - Kế hoạch Tài chính
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
ipv6 ready