• Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CHI CỤC TRỒNG TRỌT VÀ CHĂN NUÔI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024
Lượt xem: 376

         Chiều ngày 26 tháng 01 năm 2024, Chi cục Trồng trọt và Chăn nuôi tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Truân - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đồng chí Sầm Thị Thơm - Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, lãnh đạo và toàn thể công chức, viên chức, người lao động Chi cục Trồng trọt và Chăn nuôi.

         Hội nghị đã được nghe và thảo luận đối với các Dự thảo: (1) Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Nghị quyết Hội nghị Công chức viên chức, Quy chế dân chủ cơ sở; công tác chỉ đạo điều hành của Ban lãnh đạo Chi cục năm 2023; (2) Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024; (3) Báo cáo tổng kết công tác công đoàn và các phòng trào thi đua năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; (4) Báo cáo công khai tài chính năm 2023, dự toán thu - chi ngân sách nhà nước năm 2024; (5) Báo cáo hoạt động ban thanh tra nhân dân năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; (6) Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ và quản lý tài sản công năm 2024. Các báo cáo tại hội nghị nêu bật những kết quả đã đạt được của đơn vị trong năm 2023. Chi cục luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh và các cơ quan chuyên môn: Cục Thú y, Cục Chăn nuôi, Cục Thuỷ sản, Cục Trồng trọt, Cục Bảo vệ thực vật, đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, sự phối hợp chặt chẽ của các phòng, đơn vị liên quan. Đội ngũ công chức, viên chức của Chi cục có trình độ chuyên môn, năng động, nhiệt tình trong công tác và tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua do công đoàn cấp trên và đơn vị phát động. Tập thể công chức, viên chức và người lao động của Chi cục luôn đoàn kết, thống nhất, khắc phục khó khăn nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2023, góp phần xây dựng cơ quan, chi bộ, công đoàn trong sạch, vững mạnh.

anh tin bai

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

         Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Truân - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ghi nhận và biểu dương nhiều thành tích đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như các hoạt động công đoàn của Chi cục trong năm 2023. Tuy nhiên, vẫn còn một số khó khăn, hạn chế trong công tác chuyên môn: Năm 2023, do ảnh hưởng của thời tiết hạn hán kéo dài sản lượng lương thực chưa đạt kế hoạch đề ra (đạt 98% so với kế hoạch); tình hình sâu bệnh, dịch hại vẫn xảy ra trên một số loại cây trồng như: sâu keo mùa thu, dế mèn, bọ ban miêu gây hại trên cây ngô, sâu róm xanh gây hại trên rừng trúc sào, châu chấu tre lưng vàng gây hại trên cỏ dại, thuốc lá... Tỷ lệ di dời chuồng trại gia súc ra khỏi gầm sàn nhà ở chưa đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tình hình dịch bệnh vẫn còn xảy ra trên đàn gia súc, nhất là bệnh Dịch tả lợn Châu Phi gây thiệt hại cho người chăn nuôi. Đồng chí Nguyễn Ngọc Truân đề nghị, trong năm 2024, Chi cục cần tập trung lãnh đạo chỉ đạo toàn thể công chức, viên chức, người lao động đoàn kết và có sự phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

         Đối với công tác Công đoàn, đồng chí Sầm Thị Thơm - Chủ tịch Công đoàn ngành cũng đã ghi nhận, biểu dương những thành tích đạt được của đơn vị và đề nghị Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Chi cục tiếp tục quan tâm, chỉ đạo các đoàn viên công đoàn thực hiện tốt các chỉ tiêu Nghị quyết hội nghị đề ra. Trên cơ sở các chương trình, kế hoạch của Công đoàn ngành và tranh thủ sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo đơn vị thực hiện hỗ trợ các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đoàn viên chưa có nhà ở... Chủ trì, triển khai thực hiện ít nhất 01 phong trào thi đua mang đậm nét riêng của Chi cục Trồng trọt và Chăn nuôi. Xây dựng kế hoạch thực hiện hoạt động kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Sầm Thị Thơm đã trao Giấy khen của Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho đoàn viên công đoàn Chi cục có thành tích xuất sắc

         Tại Hội nghị, đồng chí Sầm Thị Thơm đã trao Giấy khen của Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho 07 đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động công đoàn.

Đoàn Thị Thắm - Chi cục Trồng trọt và Chăn nuôi
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
ipv6 ready