• Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh Cao Bằng tham gia ngày hội kết nối cung - cầu du lịch nông nghiệp nông thôn, giới thiệu sản phẩm OCOP tại tỉnh Thái Nguyên
Lượt xem: 210

         Nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại và giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP tỉnh Cao Bằng, ngày 08 tháng 03 năm 2024, đoàn công tác của Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh tham gia ngày hội kết nối cung - cầu du lịch nông nghiệp nông thôn, giới thiệu sản phẩm OCOP tại tỉnh Thái Nguyên (tổ chức tại Trạm dừng nghỉ Hải Đăng nằm trên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, thuộc địa bàn phường Tân Phú, TP. Phổ Yên). Tham gia đoàn công tác có đồng chí Nông Chí Kiên - Phó Chánh Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh, Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn và chuyên viên Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh.

         Chương trình diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 08/3/2024 đến ngày 10/3/2024) với sự tham gia của 21 gian hàng, trong đó có 09 gian hàng của các địa phương thuộc tỉnh Thái Nguyên và 12 gian hàng của các tỉnh, thành phố tham gia, gồm: Hà Nội, Cao Bằng, Bắc Kạn, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nam, Thanh Hoá.

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh Thái Nguyên phát biểu khai mạc chương trình

         Đến với chương trình, Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh Cao Bằng tham gia 01 gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản của tỉnh Cao Bằng, gồm: Lạp sườn, Thịt xông khói, Miến dong, Thạch đen, Bún khô, Khẩu sli, Bánh khảo, Kẹo lạc...

anh tin bai

Ảnh: Gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc sản tỉnh Cao Bằng

         Bà Nguyễn Thanh Tâm - Giám đốc Hợp tác xã Tâm Hoà chia sẻ “Hợp tác xã rất vui và phấn khởi khi được tham gia chương trình. Đây là dịp để chúng tôi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản của tỉnh và cũng là cơ hội để chúng tôi giao thương, kết nối sản phẩm với trạm dừng nghỉ Hải Đăng và các đơn vị tham dự chương trình".

Lô Mạnh Cường - Chi cục Phát triển nông thôn
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
ipv6 ready