• Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CHI CỤC TRỒNG TRỌT VÀ CHĂN NUÔI TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ TÌM HIỂU THÂN THẾ VÀ SỰ NGHIỆP HOẠT ĐỘNG CÁCH MẠNG CỦA ĐỒNG CHÍ HOÀNG ĐÌNH GIONG
Lượt xem: 299

         Nhân dịp kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Hoàng Đình Giong (01/6/1904 - 01/6/2024), chiều ngày 24/5/2024, Chi bộ Chi cục Trồng trọt và Chăn nuôi tổ chức sinh hoạt chuyên đề: Tìm hiểu thân thế và sự nghiệp hoạt động cách mạng của đồng chí Hoàng Đình Giong. Tham dự sinh hoạt có đồng chí Hoàng Văn Khánh - Bí thư Chi bộ và 40 đồng chí đảng viên Chi bộ Chi cục Trồng trọt và Chăn nuôi.

         Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong Chi bộ Chi cục Trồng trọt và Chăn nuôi đã được xem Phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Hoàng Đình Giong. Qua đây, mỗi đảng viên hiểu rõ cuộc đời cách mạng của đồng chí Hoàng Đình Giong là một trang sử vẻ vang của quê hương, đất nước; niềm tự hào của dân tộc Việt Nam nói chung và tỉnh Cao Bằng nói riêng. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, đồng chí Hoàng Đình Giong luôn thể hiện bản chất cao đẹp của người chiến sĩ cộng sản: kiên cường, bất khuất và trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc, với Nhân dân. Cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng, chiến đấu của đồng chí Hoàng Đình Giong mãi mãi là tấm gương cho các thế hệ hôm nay và mai sau học tập và noi theo.

anh tin bai

Ảnh: Đ/c Hoàng Văn Khánh - Bí thư Chi bộ và đảng viên Chi bộ Chi cục Trồng trọt và Chăn nuôi dâng hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong

         Sau đó, chi bộ đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong tại Tổ 8, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng để tưởng nhớ và bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp to lớn và hy sinh anh dũng của đồng chí Hoàng Đình Giong - Người cán bộ tiền bối tiêu biêu của Đảng cộng sản Việt Nam, người con ưu tú của Nhân dân các dân tộc tỉnh Cao Bằng, đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cho lý tưởng cao đẹp của Đảng.

anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh: Đảng viên Chi bộ Chi cục Trồng trọt và Chăn nuôi tham quan Khu lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong

         Buổi sinh hoạt chuyên đề đã góp phần tuyên truyền về truyền thống cách mạng, những đóng góp to lớn của đồng chí Hoàng Đình Giong và các Anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong mỗi đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, nhất là thế hệ trẻ để ra sức học tập, lao động và cống hiến sức lực, trí tuệ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, góp phần xây dựng, quê hương Cao Bằng ngày càng phát triển.

Đoàn Thị Thắm - Chi cục Trồng trọt và Chăn nuôi
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
ipv6 ready