• Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Giải Pickleball nhân Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024)
Lượt xem: 38

         Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), Công đoàn cơ sở (CĐCS) Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Bằng đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, trong đó, có hoạt động giao lưu, thi đấu thể thao (Pickleball) và tổ chức Bữa cơm công đoàn trong ngày 11/8/2024.

         Pickleball là môn thể thao mới được phát triển tại Cao Bằng nhưng đã thu hút được đông đảo người dân tham gia. Hưởng ứng phong trào này, được sự nhất trí của Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT, CĐCS Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT đã thành lập Câu lạc bộ những người yêu thích môn Pickleball và tiến hành xã hội hóa để sơn sửa sân, mua sắm trang thiết bị luyện tập. Sau một thời gian tập luyện hăng sau, ngày 11/8/2024, CĐCS Văn phòng Sở đã tổ chức Giải Pickleball Sở Nông nghiệp và PTNT lần thứ nhất.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thái Hà - Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT và Ban Giám đốc Sở chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên

         Tham dự khai mạc, có đồng chí Nguyễn Thái Hà - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; đồng chí Nông Thanh Mẫn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; đồng chí Mã Thị Trà My - Phó Giám đốc Sở; đồng chí Sầm Thị Thơm - Chủ tịch Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT cùng đông đảo các vận động viên và cổ động viên Khối Văn phòng Sở có mặt đầy đủ để cổ vũ, động viên.

anh tin bai

Ảnh: Trận chung kết đôi nam diễn ra giữa đôi vận động viên Tổ công đoàn Tổ chức - Thanh tra (áo màu đen) và đôi vận động viên Tổ công đoàn Văn phòng Sở (áo màu cam)

         Tham gia thi đấu, có 8 vận động viên nữ, 10 vận động viên nam đến từ các Tổ Công đoàn Văn phòng, Kế hoạch Tài chính, Tổ chức - Thanh tra, Chất lượng - Chế biến và Phát triển thị trường và 2 vận động viên nam khách mời đến từ CĐCS Chi cục Trồng trọt và Chăn nuôi. Các vận động viên nữ thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra đôi nhất, nhì và đồng giải ba; các vận động viên nam thi đấu theo hình thức chia bảng và đánh vòng tròn chọn ra đội nhất, nhì để vào vòng bán kết và chung kết.

Giải Pickleball lần đầu tiên được tổ chức tại Sở đã thu hút rất đông cổ động viên đến cổ vũ, làm cho không khí các trận đấu diễn ra thật sôi nổi nhưng cũng đầy kịch tích.

anh tin bai

Ảnh: Trận đấu giữa đôi vận động viên nữ của Tổ công đoàn Văn phòng và đôi vận động viên nữ Liên quân (áo màu xanh)

         Kết thúc Giải đấu, đôi vận động viên nam Tổ Công đoàn Tổ chức - Thanh tra đã giành Huy chương vàng, huy chương bạc thuộc về đôi vận động viên nam Tổ công đoàn Văn phòng, huy chương đồng thuộc về 2 đôi vận động viên nam Tổ Kế hoạch - Tài chính và Tổ Chất lượng - Chế biến và PTTT; nội dung đôi nữ, Huy chương vàng thuộc về đôi vận động viên Liên quân, Huy chương bạc dành cho đôi vận động viên Tổ công đoàn Văn phòng và Huy chương đồng thuộc về 2 đôi vận động viên của Tổ Kế hoạch - Tài chính và Tổ Chất lượng- Chế biến và PTTT.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Mã Thị Trà My - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT trao Huy chương vàng cho đôi nam đạt giải nhất

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Mã Thị Trà My - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT trao Huy chương bạc cho đôi nam đạt giải nhì

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Mã Thị Trà My - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT trao Huy chương đồng cho 02 đôi nam đạt giải ba

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Nông Thanh Mẫn - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT trao Huy chương vàng cho đôi nữ đạt giải Nhất

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Nông Thanh Mẫn - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT trao Huy chương bạc cho đôi nữ đạt giải Nhì

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Nông Thanh Mẫn - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT trao Huy chương đồng cho 02 đôi nữ đạt giải Ba

         Buổi trưa cùng ngày, CĐCS Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức Bữa cơm công đoàn nhằm đoàn kết, động viên, khích lệ tinh thần các đoàn viên công đoàn ngày càng hăng say lao động và học tập, cống hiến nhiều thành tích hơn nữa, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà tổ chức Công đoàn cũng như Chính quyền giao phó.

 

Đàm Thị Thiều - Sở Nông nghiệp và PTNT

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
ipv6 ready